Derry ปักหมุดเปิด NEOMOR Experience Center แห่งแรกในไทย

07 มิถุนายน 2567 23.14 น.
อ่าน 1,498 ครั้ง
 

DERRY New Energy (เดอร์รี่) ผู้ผลิตโซลูชันด้านกรีนโลจิสติกส์สัญชาติจีน เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีรถ EV Micro Truck ครั้งสำคัญ เปิด Experience Center แห่งแรกในไทย จุดยุทธศาสตร์ในการขยายแบรนด์สู่ภูมิภาคอาเซียน ด้วยโมเดลนำร่อง NEOMOR D01 รถบรรทุกไฟฟ้าอเนกประสงค์ขนาดเล็กประสิทธิภาพสูง ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 100% เพื่อการใช้งานขนส่งในเมืองโดยเฉพาะ และมาพร้อมโปรโมชันพิเศษถึง 30 มิ..นี้เท่านั้น พร้อมจับมือเซ็นสัญญากับพาร์ทเนอร์ยานยนต์ไฟฟ้าระดับประเทศอย่าง NETA เพื่องานบริการหลังการขายที่ครบวงจร เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

 

 

NEOMOR D01 ที่เปิดราคาในงานครั้งนี้ มาพร้อมโปรโมชันพิเศษเพียง 308,000 บาท จากราคาปกติ 316,000 บาท ในช่วงมิถุนายน 2567 แล้วนั้น NEOMOR D01 ยังมาพร้อมแพกเกจมาตรฐานที่ครบครัน คือการรับประกันตัวรถ 3 ปี (หรือ 100,000 กิโลเมตร), รับประกันมอเตอร์และแบตเตอร์รี่ 4 ปี (หรือ 150,000 กิโลเมตร) พร้อมฟรีค่าบริการครั้งแรก และรับฟรีชุดชาร์จฉุกเฉินอีกด้วย

 

 

โดยในงานครั้งนี้ NEOMOR มีการลงนามความร่วมมือระหว่าง DERRY และ NETA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าชื่อดังในประเทศไทย เพื่อพัฒนางานบริการหลังการขายครบวงจรของ NEOMOR ทำให้ลูกค้าของ NEOMOR สามารถเข้ารับบริการหลังการขาย ด้วยมาตรฐานเดียวกับ NETA Thailand ที่มีจุดให้บริการมากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ในงานเปิดศูนย์ NEOMOR Experience Center ยังมีการลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Thaizhong EV นิคมอุตสาหกรรม 304 และ UCAR อีก

 

 

Mr. Jiang Feng รองประธาน บริษัท DERRY New Energy Automobile Co., Ltd. กล่าวว่า NEOMOR เป็นแบรนด์รถยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า ภายใต้บริษัท DERRY New Energy Automobile Co., Ltd. ก่อตั้งเมื่อปี 2017 ซึ่งเป็นผู้ผลิตโซลูชันด้านกรีนโลจิสติกส์ที่ทันสมัย ครอบคลุมทั้งการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายยานยนต์พลังงานใหม่ เดอรรี่เป็นหนึ่งในบริษัทแรกของจีนที่ได้รับการรับรองให้เป็นองค์กรวิสาหกิจไฮเทคแห่งชาติ ได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการเปิดศูนย์ NEOMOR Experience Center สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของตลาดเมืองไทยในระดับภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับการบริการด้านการขนส่ง ให้พร้อมตอบรับการปรับเปลี่ยนรูปแบบของรถขนส่งจากรถที่ใช้พลังงานน้ำมัน เป็นรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบ 100% พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลกในด้านยานพาหนะไมโครโลจิสติกส์ที่ใช้พลังงานรูปแบบใหม่”

]Mr.Zhang Huawen ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Thaizhong EV พันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ของ Derry กล่าวถึงศูนย์ NEOMOR Experience Center แห่งแรกในไทย ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 74/2  พร้อมจัดแสดงรถบรรทุกไฟฟ้ารุ่นนำร่องอย่าง NEOMOR รุ่น D01 ซึ่งเป็นยานพาหนะเอนกประสงค์ขนาดเล็ก ชาร์จไฟ AC และมีรุ่นย่อยหลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานได้ตรงจุดที่สุด NEOMOR D01 ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานภาคโลจิสติกส์ในประเทศไทย โดยมีจุดเด่นที่การออกแบบให้มีวงเลี้ยวแคบกว่ารถขนส่งทั่วไป ซึ่งออกแบบเพื่อตอบโจทย์ด้านขนาดและน้ำหนักให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานขนส่งในเมือง โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีตรอกซอกซอยเป็นจำนวนมาก และมีระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล (ABS+EBD) พร้อมเปลี่ยนโฉมหน้าการขนส่งในประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุค Green Energy ใช้พลังงานไฟฟ้า 100% แบบเต็มรูปแบบในอนาคต Mr. Zhang Huawen กล่าวเพิ่มเติม

NEOMOR D01 ประสบความสำเร็จในประเทศจีนเป็นอย่างมาก โดยมียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ประเภทเดียวกัน เดอร์รี่ จึงปักหมุดขยายแบรนด์สู่ภูมิภาคอาเซียน และเลือกจุดหมายมาที่เมืองไทยเป็นประเทศแรกสำหรับแผนการขยายธุรกิจของ NEOMOR อย่างเป็นทางการ เพราะเล็งเห็นถึงการเติบโตในภาคโลจิสติกส์ของประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เดอร์รี่ ยังมีแผนที่จะเปิด NEOMOR Experience Center เพิ่มขึ้นในไทยเร็วๆ นี้ และยังมีแผนการที่จะจัดจำหน่ายรุ่น อื่นๆ ที่ประสบความสำเร็จแล้วในจีน อาทิ NEOMOR D05 และ NEOMOR D08 เพื่อเป็นตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของทั้งภาคอุตสาหกรรมและครัวเรือน  เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยเป็นอย่างดี Mr. Jiang Feng กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ในงานเปิดศูนย์ NEOMOR Experience Center ยังมีการลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Thaizhong EV นิคมอุตสาหกรรม 304 และ UCAR อีก

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมรถเพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Derry แบบครบวงจร ได้ที่ NEOMOR Experience Center ตั้งอยู่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 74/2 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.neomor-ev.com / Facebook : Neomor Global / E-Mail :  info@neomor-ev.com / หมายเลขโทรศัพท์ 080-794-2651

- Advertisement -
- Advertisement -

RELATED

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Lasted

  • "บางจากฯ และ BSRC" มอบจักรยานยนต์ไฟฟ้า "วินโนหนี้" ให้กรุงเทพมหานคร เพื่อสาธารณะประโยชน์
    21 มิ.ย. 2567 18.01 น.
  • “พลังงาน” แจงแผน PDP ใหม่เม็ดเงินลงทุนโครงสร้างพื้นฐานไฟฟ้ารวมกว่า 1 ล้านล้านบาท
    21 มิ.ย. 2567 13.26 น.
  • ‘ดิษทัต ปันยารชุน’ CEO OR คว้ารางวัลเกียรติยศ THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024 สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี
    21 มิ.ย. 2567 13.17 น.
  • CKPower คว้ารางวัลโล่เกียรติยศ "คนดี รักษ์โลก" องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
    21 มิ.ย. 2567 12.54 น.
  • CEO ไทยออยล์ คว้าสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024
    21 มิ.ย. 2567 12.06 น.

Most Viewed

  • "อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์" คว้าสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี
    20 มิ.ย. 2566 21.47 น.
  • สนพ. เผยราคาน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพโลก มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น
    22 พ.ค. 2566 18.13 น.
  • 54 ปี กฟผ. เดินหน้าผลิตไฟฟ้าสีเขียว รุกขยายโซลาร์เซลล์ลอยน้ำไฮบริดในเขื่อน
    01 พ.ค. 2566 09.50 น.
  • ‘ผลิต-ไฟฟ้าลาว’ มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตเด่น รับดีมานด์ความต้องการใช้พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคเพิ่ม
    03 พ.ค. 2566 13.56 น.
  • แม่ฮ่องสอน..สู่เมืองท่องเที่ยวสีเขียว ชู "โซลาร์ฟาร์มสมาร์ทกริด" พร้อมจ่ายไฟเชิงพาณิชย์แล้ววันนี้
    25 พ.ค. 2566 17.14 น.